Bài đăng nổi bật

VINHOMES GOLDEN RIVER - VIÊN KIM CƯƠNG GIỮA LÒNG SÀI GÒN

   Tiếp nối thành công của siêu dự án  Vinhomes Central Park , Tập đoàn Vingroup ngày hôm nay 22-03-2016 đã chính thức có buổi training với...

Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

SỨC HÚT TỪ CĂN HỘ RIVER CITY QUẬN 7

Những ngày qua thông tin báo chí, những trang uy tín nhất nhì về bất động sản trong nước không khỏi quan tâm đến dự án sắp được chào bán tới đây mang tên RIVER CITY. Vậy dự án này sẽ có điều gì đặc biệt mà tốn không ít giấy mực của giới truyền thông đến vậy, chúng ta cùng nhau tìm hiểu điều này.
căn hộ 2 phòng ngủ river city
Căn hộ 2 phòng ngủ river city.
Ngay tại khu vực quận 7 nếu khách hàng muốn sở hữu một căn hộ chung cư thì quý khách hàng luôn luôn phải có khoảng từ 1.8 tỷ trở lên (có hỗ trợ vay vốn từ các ngân hàng), chẳng hạn như căn hộ dự án Hoàng Anh Thanh Bình với diện tích nhỏ nhất 73m2 , tổng tiền cũng rơi vào khoảng 1.9 tỷ/căn; Sunrise City với diện tích 56m2 , tổng tiền cũng rơi khoảng 2,1 tỷ; căn hộ M One Nam Sài Gòn với số tiền nhỏ nhất cũng rơi khoảng 1.86 tỷ/căn… trong năm 2016 trở đi, để sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích khoảng 60m2 đến 70 m2 thì quý khách hàng luôn luôn phải chuẩn bị cho mình một khoản tài chính thấp nhất cũng phải 1,8 tỷ/căn (hoặc chứng minh tài chính để vay được hỗ trợ từ ngân hàng), bởi năm 2015 thị trường bất động sản đã chuyển sang chu kỳ mới, thị trường bắt đầu ấm dần lên, tình hình tài chính cùng với lãi suất ngân hàng năm 2016 có tăng lên, điều đó đồng nghĩa với việc bất động sản cũng tăng theo, chính vì vậy đây là cơ hội tốt nhất để sở hữu bất động sản có giá mua phù hợp và hợp lý nhất.
căn hộ 2 phòng ngủ River City
Căn hộ 2 phòng ngủ River City.
Phòng ngủ river city
Phòng ngủ River City
Đây được coi là thời cơ không thể bỏ qua để sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ với giá hợp lý nhất, tình hình hiện tại với thị trường căn hộ 2 phòng ngủ tại quận 7đã trở lên khan hiếm, thực tế đã chứng minh, căn hộ 2 phòng ngủ ở các dự án đã phải mua chênh lệch tùy theo từng thời điểm mà khách hàng mua hoặc giới đầu tư mua, nhiều khi muốn mua chênh lệch cũng không có như dự án Sunrise City, Hoàng Anh Thanh Bình, M One Nam Sài Gòn. River City với môi trường sống đẳng cấp, tiện nghi đầy đủ, nội thất chất lượng cao và đặc biệt view sông cực đẹp, không gian sống không thể lí tưởng hơn. Lý do căn hộ 2 phòng ngủ sẽ được bán hết cực nhanh vì dự án River City được ngân hàng hỗ trợ lên đến 70% trong thời gian tối đa 20 năm, điều đó đồng nghĩa với việc khách hàng có thu nhập ổn định cùng số tiền tối thiểu 540 triệu là hoàn toàn có thể sở hữu được căn hộ 2 phòng ngủ tại nơi đây, đó là yếu tố mạnh để bán hết căn hộ 2 phòng ngủ khi chào bán.

Để cập nhật bảng giá và các chính sách ưu đãi mới nhất từ Chủ đầu tư, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Phòng kinh doanh dự án River City Quận 7 để được hỗ trợ tốt nhất.

Hotline 24/7 : 097.353.4638      091.664.3434

Email: thanhtuan.datvang@gmail.com

Website: nhadatnamsaigon.info   

Thời gian làm việc: từ 8h00 – 18h00 các ngày trong tuần, cả ngày T7, CN và các ngày lễ.

Không có nhận xét nào: