Bài đăng nổi bật

VINHOMES GOLDEN RIVER - VIÊN KIM CƯƠNG GIỮA LÒNG SÀI GÒN

   Tiếp nối thành công của siêu dự án  Vinhomes Central Park , Tập đoàn Vingroup ngày hôm nay 22-03-2016 đã chính thức có buổi training với...

Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

SỨC HÚT KHÓ CƯỠNG TỪ CĂN HỘ ĐỨC LONG GOLDEN LAND (ĐỨC LONG GIA LAI)

Tại sao căn hộ Đức Long Gia Lai ( Đức Long Golden Land ) lại có một sức hút kì diệu trong giới đầu tư bất động sản và khách hàng đến như vậy,chúng ta cùng nhau thảo luận qua về vấn đền này.
1. DỰ ĐOÁN VỀ GIÁ CỦA CĂN HỘ ĐỨC LONG GIA LAI.
căn hộ Đức Long Golden Land
Căn hộ Đức Long Gia Lai đang tạo nên sức hút hơn bao giờ hết.
Không có cách dự đoán nào khác ngoài dự đoán có lẽ về giá cả, giá của căn hộ Đức Long Gia Lai được nhiều chuyên gia dự đoán là có giá vừa phải, đánh vào phân khúc nhiều tầng lớp với mức thu nhập vừa phải.
Không phải vì giá cả phải chăng mà Đức Long Gia Lai đánh mất đi những đẳng cấp của một khu dân cư cao cấp, chẳng hạn như : Hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, khu công viên đi bộ, khu thể dục thể thao, phòng GYM, hệ thống nhà hàng... đều được tích hợp tại khu căn hộ Đức Long Gia Lai.
mặt bằng tầng 1 căn hộ Đức Long Golden Land
Phối cảnh mặt bằng tiện ích căn hộ Đức Long Gia Lai.
2. ĐIỀU GÌ KHIẾN ĐỨC LONG GIA LAI KHÁC VỚI NHỮNG DỰ ÁN KHÁC.
Khác hoàn toàn với những dự án khác, Đức Long Gia Lai chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích cho người dùng với không gian sống hiện đại bậc nhất.
Bên cạnh sảnh đón khách thỳ là nhà sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, trung tâm thương mại mua sắm sầm uất.
Những tiện ích không thể tốt hơn mà Đức Long mang đến khách hàng
Những tiện ích không thể tốt hơn mà Đức Long mang đến khách hàng.
Sự chú trọng đến những nhu cầu của khách hàng về đi lại, ví như: bạn muốn đi bơi mà không muốn phải đi quá xa hoặc bạn muốn bơi cũng những đứa trẻ của gia đình bạn thỳ Đức Long hoàn toàn thấu hiểu điều đó ( hồ bơi ngay tại căn hộ Đức Long Gia Lai ), hoặc những người lớn tuổi muốn đi bộ, muốn một nới có không khí trong lành tạo cảm giác yên bình thỳ Đức Long cũng sẵn sàng thấu hiểu điều đó đã tạo ra khu công viên đi bộ ngay tại dự án. Hoặc bạn muốn sau giờ làm, không phải mất quá nhiều thời gian tắc đường để đi đón con nhỏ ngoài kia, Đức Long cũng hoàn toàn thấu hiểu tâm trạng ấy của gia đình bạn ( nhà giữ trẻ cũng được tích hợp trong Đức Long Gia Lai....cùng vô vàn những tiện ích khác nữa.
3. VỊ TRÍ CỦA ĐỨC LONG GIA LAI.
Đức Long Gia Lai có vị trí tuyệt đẹp tại quận 7
Đức Long Gia Lai có vị trí tuyệt đẹp tại quận 7.
Vị trí nằm ngay gần cầu Tân Thuận 2, đây chính là tuyến đường huyết mạch nối các quận 1, quận 2, quận 4 đến quận 7 về khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Nhà Bè.
Vị trí vàng vô cùng thuận tiện cho sự di chuyển linh hoạt từ khu vực này đến khu vực khác, cách đó không xa là khu đô thị Phú Mỹ Hưng sầm uất bậc nhất Sài Gòn, cùng hệ thống những trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm lớn như Lotte, Ecop park...
Việc có được vị trí vàng như vậy giúp cư dân tại Đức Long Gia Lai cực kỳ linh hoạt trong việc di chuyển đi làm, đi học, hoặc đi chơi bên gia đình trong những ngày nghỉ....
Vậy còn điều gì khiến cho bạn đắn đo về khu căn hộ Đức Long Gia Lai ??? những lí do trên cũng đã giúp chúng ta hiểu được vì sao Đức Long Gia Lai lại có sức hút đến như vậy
Mọi thắc mắc kích vào đây để được giải đáp.

Để cập nhật bảng giá và các chính sách ưu đãi mới nhất từ Chủ đầu tư, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Phòng kinh doanh dự án Đức Long Gia Lai Quận 7 để được hỗ trợ tốt nhất.

Hotline 24/7 : 097.353.4638      091.664.3434

Email: thanhtuan.datvang@gmail.com

Website: nhadatnamsaigon.info

Thời gian làm việc: từ 8h00 – 18h00 các ngày trong tuần, cả ngày T7, CN và các ngày lễ.

Không có nhận xét nào: