Bài đăng nổi bật

VINHOMES GOLDEN RIVER - VIÊN KIM CƯƠNG GIỮA LÒNG SÀI GÒN

   Tiếp nối thành công của siêu dự án  Vinhomes Central Park , Tập đoàn Vingroup ngày hôm nay 22-03-2016 đã chính thức có buổi training với...

Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

CƠN SỐT CĂN HỘ ĐỨC LONG GIA LAI TẠI QUẬN 7

Thị trường bất động sản đang trỗi dậy một cách mạnh mẽ và trưởng thành hơn bao giờ hết với hàng loạt những dự án từ siêu cấp đến cao cấp xuất hiện giữa lòng Sài Gòn phồn hoa như  Vinhomes Golden River (Vinhomes Ba Son), Toplife Tower, The Golden Star, M-One Nam Sài Gòn, căn hộ Đức Long Gia Lai (Đức Long Golden Land)... Và dự án căn hộ ta nhắc tới sau đây chính là dự án căn hộ Đức Long Gia Lai hay còn gọi là Đức Long Golden Land.
Căn Hộ Đức Long Golden Land
Mô hình Căn Hộ Đức Long Golden Land.
có vị trí cực kỳ tuyệt đẹp tại phường Tân Thuận Tây, quận 7 khi mà cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng và trung tâm quận 7 mất không quá 3 phút lái xe.
  • Phía Bắc của Căn hộ Đức Long Gia Lai hướng về phía trung tâm quận 2,quận 9,sân bay quốc tế Long Thành.
  • Phía Tây giáp với khu vực trung tâm Thành Phố mất không quá 10 phút lái xe.
  • Phía Nam giáp với khu đô thị Phú Mỹ Hưng phồn hoa bậc nhất Sài Thành cùng vô vàn những tiện ích xung quanh của những dự án trước đó đã làm.
  • Phía Đông giáp với hàng loạt những tiện ích khu vực như trường học,bệnh viện,khu vui chơi giải trí.
Vô vàn những tiện ích liền kề mà hiếm có thể thấy được những dự án nào khác có được,hay nói một cách chính xác hơn thỳ đây chính là một khu phức hợp những tiện ích mà ngày trước chỉ có giới thượng lưu mới có.
river city quận 7,dự án river city
khu tích hợp bể bơi-GYM-Cafe.
Những ngày qua,nếu bạn là một người hay lên mạng, quan tâm đến những tin tức thị trường, hay đơn giản chỉ là người lên mạng đọc báo cũng không thể bỏ qua những trang quảng cáo về căn hộ Đức Long Gia Lai (Đức Long Golden Land), hay những bình luận mang tính tò mò về dự án đang gây cơn sốt về nhà đất này.
thông tin về quy mô dự án kích vào đây.
thông tin về mặt bằng căn hộ kích vào đây.
cảnh quan về dự án kích vào đây.

Để cập nhật bảng giá và các chính sách ưu đãi mới nhất từ Chủ đầu tư, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Phòng kinh doanh dự án Đức Long Gia Lai Quận 7 để được hỗ trợ tốt nhất.

Email: thanhtuan.datvang@gmail.com

Hotline 24/7 : 097.353.4638       091.664.3434

Website: nhadatnamsaigon.info     

Thời gian làm việc: từ 8h00 – 18h00 các ngày trong tuần, cả ngày T7, CN và các ngày lễ.

 

Không có nhận xét nào: