Bài đăng nổi bật

VINHOMES GOLDEN RIVER - VIÊN KIM CƯƠNG GIỮA LÒNG SÀI GÒN

   Tiếp nối thành công của siêu dự án  Vinhomes Central Park , Tập đoàn Vingroup ngày hôm nay 22-03-2016 đã chính thức có buổi training với...

Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

CĂN HỘ RIVER CITY THỬ THÁCH KIẾN TRÚC TƯƠNG LAI

Trong những năm trở lại đây thị trường bất động sản trong nước đều có những biến đổi thất thường,nhưng đến 2015 vừa qua thị trường bất động sản đã có những khởi sắc một cách mãnh liệt trong cả nước nói chung và quận 7 nói riêng.
Trên đà phát triển đó,những chủ đầu tư đã nắm bắt được những cơ hội tốt như thế này để kích cung cho thị trường bất động sản trong năm 2016 hứa hẹn nhiều thắng lợi này.
dragon hill
Dragon Hill-hòn ngọc giữa Sài Gòn tráng lệ-chủ đầu tư Phú Long
Hay dự án
bán căn hộ mone quận 7,căn hộ giá rẻ quận 7,mone nam sài gòn,chung cư giá rẻ quận 7
cảnh quan đáng để ở tại M-ONE Nam Sài Gòn.
nhưng nhìn chung về tổng thể thỳ các dự án đều là mang những đặc điểm chung về thiết kế tinh tế, đẹp, sang trọng, những khu tiện ích trong dự án và ngoài dự án đều phong phú để phục vự cư dân, chính sách hỗ trợ mua nhà tối ưu....nhưng có lẽ điểm phá cách nhất mà chúng ta sắp bàn tới đây có lẽ sẽ tốn không ít giấy mực của cánh nhà báo trong tương lai DỰ ÁN RIVER CITY.
river city,căn hộ river city,căn hộ cao cấp quận 7
Sơ đồ tổng quan về RIVER CITY.
Các phân khu cao tầng được thiết kế san sát nhau nhìn giống như 1 thành phố thu nhỏ với đấy đủ những tiện ích trong ngoài mà hiếm có dự án trước đây nào có được.
river city,căn hộ river city,căn hộ quận 7,dự án river city
Kiến trúc kết hợp tầng.
kiến trúc kết hợp tầng hay còn gọi là kiến trúc thượng tầng đang là kiểu thiết kế điển hình trong những dự án mang tính quy mô cực kỳ lớn hiện nay,nó đòi hỏi những nhà thiết kế phải có đầu óc cực kỳ tinh tế và hoa mỹ mới có thể làm được như vậy. Xung quanh được bao bọc bởi hồ bơi, khu sinh thái, các tiện ích mà các phân khu mang lại tạo cho cho RIVER CITY trở nên độc tôn trong lòng Sài Gòn phồn hoa.
river city,river city quận 7,căn hộ river city
River City có thiết kế độc đáo hình khối trắng trên đỉnh
Đây là sự kết hợp hài hòa về kiến trúc trong cũng như ngoài nước giữa sự tham gia của ba yếu tố là Quỹ đầu tư Nhật Creed Group, Công ty An Gia Investment và công ty Phát triển Bất động sản Phát Đạt.
river city,river city quận 7,căn hộ river city,căn hộ quận 7
river city tọa lạc ở vị trí không thể tuyệt vời hơn
 
Phía bắc giáp với cầu Phú Mỹ Quận 2
 
Phía đông và đông nam giáp với sông Sài Gòn
Phía nam và tây nam giáp khu đô thị Phú Mỹ Hưng
Phía tây ngay trung tâm Quận 7 với các khu thương mại sầm uất.

Để cập nhật bảng giá và các chính sách ưu đãi mới nhất từ Chủ đầu tư, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Phòng kinh doanh dự án RIVER CITY Quận 7 để được hỗ trợ tốt nhất.

Hotline 24/7 : 097.353.4638      091.664.3434

Email: thanhtuan.datvang@gmail.com

Website: nhadatnamsaigon.info

Thời gian làm việc: từ 8h00 – 18h00 các ngày trong tuần, cả ngày T7, CN và các ngày lễ.


Không có nhận xét nào: