Bài đăng nổi bật

VINHOMES GOLDEN RIVER - VIÊN KIM CƯƠNG GIỮA LÒNG SÀI GÒN

   Tiếp nối thành công của siêu dự án  Vinhomes Central Park , Tập đoàn Vingroup ngày hôm nay 22-03-2016 đã chính thức có buổi training với...

Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

CĂN HỘ RIVER CITY- CƠ HỘI ĐẦU TƯ TẠI MIỀN ĐẤT HỨA

Ai bảo rằng chỉ có nhu cầu ở mới cần đến những khu căn hộ cao cấp, vị trí vàng để thuận tiện công việc, hay nằm gần những vùng kinh tế trọng điểm. Căn hộ An Gia River City còn hứa hẹn mang lại cực kỳ nhiều lợi nhuận cho giới đầu tư bất động sản.
căn hộ River City hứa hẹn mang lại nhiều lợi nhuận cho giới đầu tư
Căn hộ River City hứa hẹn mang lại nhiều lợi nhuận cho giới đầu tư.
Chúng ta cùng nhau thảo luận tại sao nơi đây lại đáng để đầu tư đến như vậy ??
1.Về nền tảng cũng như điều kiện.
Dự án thuộc quy hoạch căn hộ của thành phố, được bảo vệ bởi pháp luật và tính ổn định lâu dài. Dự án có rất nhiều thuận lợi cũng như chất lượng về cuộc sống. Kết hợp với đó là mức giá vô cùng hấp dẫn cùng những chính sách cực kỳ tốt từ chủ đầu tư. Căn hộ An Gia River City  Quận 7  sẽ luôn là lựa chọn sáng suốt cho những ai mong muốn mua nhà cho thuê hoặc thực hiện các kế hoạch đầu tư lâu dài một cách thông minh.
giám đốc quỹ đầu tư Nhật Bản trong lễ ký kết hợp tác dự án River City
giám đốc quỹ đầu tư Nhật Bản trong lễ ký kết hợp tác dự án River City.
Theo những cam kết vừa kí ngày 6-3-2016 của ba đơn vị hợp tác phát triển dự án RIVER CITY (Quỹ đầu tư Nhật Creed GroupCông ty An Gia Investment và công ty Phát triển Bất động sản Phát Đạt) thì Creed Group bước đầu góp 500 triệu USD để phát triện dự án khu đô thị cao cấp dọc theo sông Sài Gòn mang tên RIVER CITY.
.        Tổng diện tích: 112.585 m2
·        Mật độ xây dựng: 23,6%
·        Số block: 12
·        Tổng số căn hộ: 8,000 căn
·        Loại căn hộ: Căn hộ, office-tel, shophouse
2. Về vị trí đắc địa.
Cùng sở hữu vị trí vô cùng đắc địa không thể tuyệt vời hơn trên mảnh đất "Rồng Vàng nhả Ngọc".
Vị trí đắc địa: trực diện cầu Phú Mỹ, 3 mặt giáp sông Sài Gòn, ngay cạnh công viên Mũi Đèn Đỏ, ngay trung tâm Phú Mỹ Hưng.
Phía bắc giáp với cầu Phú Mỹ Quận 2
Phía đông và đông nam giáp với sông Sài Gòn
Phía nam và tây nam giáp khu đô thị Phú Mỹ Hưng
Phía tây ngay trung tâm Quận  7  với các khu thương mại sầm uất.
River City chỉ cách trung tâm TpHCM 2 km, cách trung tâm Khu Đô Thị Mới Phú Mỹ Hưng 1 km, cách khu trung tâm hành chính Quận 7 hơn 500m, Quận 2 và khu Thủ Thiêm gần 2 km. Trong vòng bán kính 5km, từ dự án có thể dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích như Bệnh viện FV, trung tâm thương mại Paragon, Crescent Mall, siêu thị Coop-mart, Lotte Mart, đại học RMIT và nhiều trường đại học khác.
vị trí đắc địa của River City quận 7
vị trí đắc địa của River City quận 7.
3. Vô vàn những tiện ích không thể tuyệt vời hơn.
kết hợp với thiết kế tuyệt đẹp là những tiện ích không thể tốt hơn.cư dân tại đây được sở hữu những tiện ích nội khu bên trong căn hộ river one rất đẳng cấp, dự án được chủ đầu tư trau chuốt về mảng xanh và tiện ích cho cư dân khá chu đáo với hồ bơi rộng ,Công viên cây xanh và khu vui chơi trẻ em, Có nhiều thang máy và thang bộ cho người dân để tránh tình trạng chen lấn giờ cao điểm, Tầng hầm gửi xe rộng lớn thoát mát, quán cafe và trung tâm thương mại mua sắm , chợ trên các tầng 1 đến 5
những tiện ích nội khu tuyetj vời
những tiện ích nội khu tuyệt vời,thiết thực.
Qúy khách đang có tiền nhàn rỗi, và đang muốn đầu tư những dự án ổn định, River City có lẽ là 1 gợi ý chắc chắn không thể tốt hơn. Qúy khách mong muốn có nhiều lợi nhuận hơn, nhưng ngoài bài toán chứng khoán lên xuống thất thường và mạo hiểm thỳ có lẽ không còn nhiều những phương án khác mà quý khách lựa chọn. Đừng quá đau đầu vì vấn đề này, bài toán hóc búa về kinh tế và đầu tư sẽ trở nên yên tâm và dễ dàng hơn nhiều khi bạn sở hữu trong tay 1, 2, 3 hoặc nhiều căn hộ River City quận 7 nơi mà những giá trị và tiềm năng về đầu tư kinh tế vô cùng lớn.
Nhưng điều gì khiến bạn tin rằng River City đang là một giá trị tiềm năng kinh tế như vậy ??
. Căn hộ An Gia River City  Quận 7  còn được chủ đầu tư mở ra nhiều mức ưu đãi cho người mua lần đầu, sẽ được giảm giá, miễn trừ phụ phí. Hơn thế nữa, còn có chính sách trả nhà hằng tháng với mức trả phù hợp túi tiền.
. Gía cả vừa phải phù hợp với nhiều tầng lớp khách hàng cũng như những nhà đầu tư.
. Chất lượng nhật bản vô cùng vượt trội.
. Vô vàn những tiện ích nội khu cũng như ngoại khu.
. Sở hữu vị trí vàng tại quận 7.
. Chủ đầu tư và đơn vị thi công, giám sát đều có nhiều kinh nghiệm trong bất động sản.
. Có một không gian phát triển phù hợp cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi, với những gia đình quan tâm nhiều đến môi trường dành cho con nhỏ, căn hộ An Gia River City  Quận 7  là một lựa chọn vô cùng thích hợp.
Thông tin mở bán đợt 1:
 . Block A và Block D.    Số lượng: 1,000 căn

Để cập nhật bảng giá và các chính sách ưu đãi mới nhất từ Chủ đầu tư, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Phòng kinh doanh dự án River City Quận 7 để được hỗ trợ tốt nhất.

Hotline 24/7 : 097.353.4638

Email: thanhtuan.datvang@gmail.com

Website: nhadatnamsaigon.info          

Thời gian làm việc: từ 8h00 – 18h00 các ngày trong tuần, cả ngày T7, CN và các ngày lễ.

 



Không có nhận xét nào: