Bài đăng nổi bật

VINHOMES GOLDEN RIVER - VIÊN KIM CƯƠNG GIỮA LÒNG SÀI GÒN

   Tiếp nối thành công của siêu dự án  Vinhomes Central Park , Tập đoàn Vingroup ngày hôm nay 22-03-2016 đã chính thức có buổi training với...

Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

CĂN HỘ HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN VƯỜN TIÊN NƠI TRẦN THẾ

Những tin đồn nhỏ to về dự án mới của tập đoàn Hà Đô cuối cùng cũng có lời giải đáp. Nằm ngoài những dự đoán của mọi người về dự án này có tên trước khi chính thức được tập đoàn Hà Đô đổi tên thành Hà Đô Centrosa Garden (tên dự đoán là : Hà Đô 756 Sài Gòn như mọi người dự đoán). Cái tên mới này có lẽ không chỉ gây lên tiếng vang nhờ sự hiện đại hòa lẫn với hương vị quê hương mà ẩn chứa bên trong nó là cả một seri về sự đột phá tầm cỡ quốc tế với những đẳng cấp không thua kém bất kỳ một siêu dự án nào khác.
Phối cảnh siêu dự án mang tên Hà Đô Centrosa Garden
Vẻ đẹp tiềm ẩn trong khu vườn Hà Đô Centrosa.
Về bài viết này chúng ta không cần đi quá sâu về tổng quan dự án hay những tiện ích đẳng cấp bởi vì đơn giản là nó được tích hợp một cách toàn diện và đầy đủ nhất của một siêu căn hộ với đầy đủ phân khúc. Nếu bạn muốn tìm hiểu những tiện ích cũng như có cái nhìn tổng quan nhất về Hà Đô Centrosa Garden hãy kích vào đây.
Bỏ qua những phút hối hả bộn bề của cuộc sống phồn hoa tấp nập nơi đô thị, hãy dành cho mình hay gia đình một khoảng thời gian yên bình tại nơi đây để tận hưởng những hương vị tuyệt vời nhất do Hà Đô Centrosa Garden đang nỗ lực từng ngày cho niềm vui ây của gia đình bạn.
Công viên xanh tại Hà Đô Centrosa Garden
Công viên xanh ngay tại Hà Đô Centrosa Garden.
Hãy tưởng tượng một chút nhé.Vào một ngày chủ nhật đẹp trời bạn cùng gia đình cùng tận hưởng phút giây hạnh phúc.
Khu phức hợp hệ thống tiện ích của Hà Đô Centrosa Garden
Khu phức hợp hệ thống tiện ích của Hà Đô Centrosa Garden
Buổi sáng : Bạn cùng vợ dậy sớm đi tập GYM, sau đó đánh thức lũ trẻ dậy và cả nhà cùng nhau đi bơi, bỏ qua những công việc, những áp lực cuộc sống, chỉ còn bạn với gia đình nhỏ hạnh phúc của mình. Nhìn những đứa con bông đùa, hồn nhiên vui chơi nơi công viên yên bình, mà chính vợ chồng bạn đã vun đắp tạo nên thật tuyệt vời biết bao. Chính điều này đã làm cho tập đoàn Hà Đô đã nỗ lực không ngừng để tạo nên những khoảng không gian dường như dành riêng cho gia đình bạn đó chính là Hà Đô Centrosa Garden.
Hồ bơi tràn bờ của Hà Đô Centrosa Garden
Hạnh phúc của bạn chính là phút giây bên gia đình.
Buổi Chiều : Bạn cùng vợ bạn ở bên các con chơi đùa
Không phải là tiền bạc, công danh, địa vị sang trọng...Cuộc sống này đôi khi đơn giản lắm, hạnh phúc lại thật giản dị, đôi khi chỉ là những người bạn mới gặp nhau quen biết oài kết bạn rồi trở thành tri kỉ. Đơn giản hơn nữa là ta thấy cuộc sống trở nên đẹp hơn bao giờ hết khi những người mà ta thương yêu luôn luôn nở nụ cười hạnh phúc trên môi.
những tiện ích nội khu tuyetj vời
Hạnh phúc đôi khi thật giản đơn.
Cách những khu công viên hay hồ bơi không xa chính là trung tâm thương mại hiện đại và sầm uất bậc nhất tại nơi đây.
chuỗi hệ thống tiện ích ngoại khu Hà Đô Garden
chuỗi hệ thống tiện ích ngoại khu Hà Đô Garden.
Trung tâm thương mại hiện hữu ngay Hà Đô Centrosa Garden
Trung tâm thương mại hiện hữu ngay Hà Đô Centrosa Garden.
Và buổi tối : cả gia đình cùng nhau đến trung tâm thương mại để tận hưởng những phút giây sầm uất hiện đại nhất tại nơi đây. Hoặc cùng nhau thưởng thức những món ăn tuyệt vời dưới những bàn tay hoa mĩ của những đầu bếp nổi tiếng nơi đây.
Sau những giờ làm việc ta lại trở về với cuộc sống bên gia đình thân yêu của ta cùng với đó là những sở thích, niềm vui hân hoan khi được sống trong môi trường thân thiện, yên bình nhưng cũng không kém phần sang trọng hay sầm uất.
Thế là xong một ngày nghỉ bên gia đình với những phút giây hạnh phúc có tiền cũng không thể mua được.
Có những giấc mơ tưởng chừng như xa vời nhưng có những giấc mơ lại nằm trong chính tầm tay chúng ta. Vậy bạn còn lí do gì mà không sở hữu cho mình 1 căn hộ trong khu vườn tuyệt vời này.

Để cập nhật bảng giá và các chính sách ưu đãi mới nhất từ Chủ đầu tư, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Phòng kinh doanh dự án HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN  để được hỗ trợ tốt nhất.

Hotline 24/7 : 097.353.4638      091.664.3434

Email: thanhtuan.datvang@gmail.com

Website: www.river-citys.com        

Thời gian làm việc: từ 8h00 – 18h00 các ngày trong tuần, cả ngày T7, CN và các ngày lễ.


Không có nhận xét nào: