Bài đăng nổi bật

VINHOMES GOLDEN RIVER - VIÊN KIM CƯƠNG GIỮA LÒNG SÀI GÒN

   Tiếp nối thành công của siêu dự án  Vinhomes Central Park , Tập đoàn Vingroup ngày hôm nay 22-03-2016 đã chính thức có buổi training với...

Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

RIVER CITY ĐẲNG CẤP TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT

Nhà không chỉ đơn thuần là nơi để ở, ăn và ngủ mà nhà còn là nơi an cư, nơi gửi gắm tinh thần vàlà tổ ấm gia đình. Vậy nên khi có điều kiện chọn mua nhà, ai cũng sẽ cân nhắc kĩ lưỡng về nhiều phương diện như vị trí, thết kế, nội thất, tiện ích,...Người có khả năng tài chính càng cao thì yêu cầu về ngôi nhà của mình càng nhiều và không phải bất kì nơi đâu cũng xứng đáng để bạn an cư. River citys hoàn toàn có thể đáp ứng được những yêu cầu khắc khe nhất, thỏa mãn những vị khách khó tính nhất và hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những điều tốt nhất.

Vị trí thuận lợi kết nối giao thông

River citys tọa lạc trên đường Đào Trí, khu phố 1, P. Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Với các hướng cụ thể như sau:
Phía bắc có thể nhìn ra sông Đồng Nai, cầu Phú Mỹ và nhìn sang Thủ Thiêm
Phía đông là công viên Mũi Đèn Đỏ,sông Đồng Nai.
Phía nam là đường Đào Trí, nhìn về Phú Mỹ Hưng.
Phía tây là đường Huỳnh Tấn Phát, nhìn về hướng trung tâm Sài Gòn
so-do-river-city
Vị trí River Citys
River citys nằm ở vị trí đắc địa nên dân cư tập trung đông đúc và chỗ nào có nhiều người thì chỗ đó chính là nơi tập trung đầy đủ nhất các loại hình dịch vụ phục vụ mọi nhu cầu cần thiết của con người. Từ river Citys bạn chỉ 3 phút để đi đến trung tâm thành phố, 15 phút để đến chợ Bến Thành, 5 phút đến Lotte Mart và SC Vivo City, 10 phút đến Đại Học Công nghệ Sài Gòn,...quá nhanh chóng và thuận tiện. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc đi lại và có thể sử dụng nó vào mục đích khác có ích hơn.
River citys là địa điểm huyết mạch giao thông trọng điểm nên rất thuận lợi trong việc giao lưu trao đổi buôn bán, phát triển kinh tế,...

Nội thất đẳng cấp, sang trọng

Mỗi căn hộ trong River citys đều được trang bị đầy đủ tất cả các vật dụng cần thiết để phục vụ nhu cầu về mọi mặt của khách hàng. Và đặc biệt hơn là các vật dụng và trang thiết bị ấy đều nhập khẩu từ nước ngoài như tường được sơn bằng sơn Jotun, nhập khẩu từ Na Uy, chất lượng tuyệt vời, bảo đảm không bong tróc, phai màu. Phòng khách lót gạch granite, nhập khẩu từ Itali, chống trầy xước, đẹp và bền. Phòng ngủ lại được lót bằng sàn gỗ nhập khẩu từ Đức, mát lạnh tự nhiên, giúp bạn thư giản, thả lỏng và ngủ ngon giấc hơn. Hệ thống videocall, khóa từ đảm bảo an toàn cho bạn và những người thân trong gia đình. Kính cường lực, máy điều hòa, thiết bị vệ sinh,...đều là hàng nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới, đảm bảo về chất lượng và tính năng
can-ho-river-one-1
Bạn sẽ không thể phàn nàn về bất cứ vật dụng nội thất nào trong mỗi căn hộ ở River citys vì tất cả đều được sắp xếp gọn ràng, hợp lý, chẳng những làm tôn lên nét sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn mà nó còn tạo ra cảm giác cơi nới về không gian, khiến cho căn hộ của bạn thoáng chốc trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn rất nhiều.

Hệ thống tiện ích cao cấp

99-tien-ich-dang-cap-du-an-river-city-3000x2776
Nếu bạn là chủ nhân của bất kì căn hộ nào trong river citys thì bạn sẽ được sở hữu 99 tiện ích với đẳng cấp vô cùng khác biệt: khu vực chào đoán (6 tiện ích), không gian nghệ thuật (13 tiện ích), không gian thư giản (24 tiện ích), 9 tiện ích dành cho trẻ em, 7 tiện ích dành cho người cao tuổi, 40 tiện ích phục vụ nhu cầu cuộc sống. Bạn sẽ không tìm được một khu chung cư cao cấp nào trong nước có hệ thống tiện ích cao cấp như river citys.

River citys có xứng đáng là nơi để bạn an cư? Chắc hẳn rằng trong lòng bạn đã có câu trả lời thỏa đáng nhất rồi.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ PKD DỰ ÁN RIVER CITYS
Để cập nhật bảng giá và các chính sách ưu đãi mới nhất từ Chủ đầu tư, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Phòng kinh doanh dự án River City Quận 7 để được hỗ trợ tốt nhất.

Hotline 24/7: 091.664.3434  -  097.353.4638

Mailthanhtuan.datvang@gmail.com
Website: nhadatnamsaigon.info
Thời gian làm việc: từ 8h00 – 18h00 các ngày trong tuần, cả ngày T7, CN và các ngày lễ.

Không có nhận xét nào: