Bài đăng nổi bật

VINHOMES GOLDEN RIVER - VIÊN KIM CƯƠNG GIỮA LÒNG SÀI GÒN

   Tiếp nối thành công của siêu dự án  Vinhomes Central Park , Tập đoàn Vingroup ngày hôm nay 22-03-2016 đã chính thức có buổi training với...

Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Mê Mẩn Trước Vẻ Đẹp Của Căn Hộ Có "Thiết Kế Độc Đáo Nhất Việt Nam" - River City

Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng 1 trong số ít những khu căn hộ cao cấp có thiết kế độc đáo và chất lượng có thể nói thuộc top tốt nhất tại Việt Nam hiện nay mang tên River City 
Công trình là sự "kết tủa" giữa một phản ứng hóa học với các nguyên tố tham gia gồm "Công ty cổ phần phát triển bất động sản An Gia Investment và công ty Phát triển bất động sản Phát Đạt kết hợp quỹ đầu tư Creed của Nhật".
Khu căn hộ cao cấp River City có diện tích khoảng 11,25 ha có kết cấu đặc biệt theo hình số 8 nằm ngang hay chính xác hơn là số "vô cùng" trong toán học, tạo nên 1 khu căn hộ biệt lập ba mặt view sông.
Tổng thể khu căn hộ cao cấp River City
Tổng thể khu căn hộ cao cấp River City cùng những tiện ích đẳng cấp.
Ở giữa khu căn hộ là các tiện ích đẳng cấp khác biệt như : hồ bơi 2 tầng chuẩn quốc tế, quảng trường nước và ánh sáng, đường hoa đi bộ trên không, thác nước 2 tầng chuẩn quốc tế, biển đảo nhân tạo cùng vô vàn những tiện ích đẳng cấp khác mang lại tạo nên 1 River City đẳng cấp cùng những tiện ích ưu việt nhất giành cho cư dân sống tại nơi đây, đồng thời cũng tô thêm nét đẹp giữa 1 Sài Gòn phồn hoa và tráng lệ.
River City - Hồ bơi thác nước hai tầng
Hồ bơi thác nước hai tầng chuẩn quốc tế.
River City - Biển đảo nhân tạo
Biển đảo nhân tạo hiện diện ngay tại River City.
River City - Đường hoa đi bộ trên không
Đường hoa đi bộ trên không tại River City.
Chiêm ngưỡng công trình từ trên cao bạn sẽ thấy sự chiếm lĩnh của cây xanh xum xuê, quảng trường nước và ánh sáng và biển đảo nhân tạo. Với diện tích phủ xanh ấn tượng như vậy River City đã mang con người đến gần với thiên nhiên hơn bao giờ hết, tạo nên 1 lối suy nghĩ hoàn toàn khác biệt khi họ nghĩ về căn hộ chung cư chật hẹp và nhỏ bé.
Mật độ không gian xanh cực kỳ nhiều tại River City
Mật độ không gian xanh cực kỳ nhiều tại River City

River City được tọa lạc tại số 442 Đường Đào Trí, Phường Phú  Thuận, Quận 7 phía Nam Thành Phố của đất nước Việt Nam hình chữ S. Mời bạn cùng chúng tôi tham quan 1 số căn trong số gần 8000 căn hộ hiện đại thuộc chung cư cao cấp River City này để xem nó tuyệt vời như thế nào so với bề ngoài vô cùng ấn tượng nhé.
Thiết .kê sang trọng tại căn hộ River City quận 7
Thiết kế sang trọng tại căn hộ River City quận 7.
Không gian căn hộ không thể đẹp hơn tại River City
Không gian căn hộ không thể đẹp hơn tại River City.
Các căn hộ taỊ River City được thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, khi mà hướng cửa chính và view là 1 đường thẳng, chính vì thế khi bước chân vào căn hộ bạn hoàn toàn cảm nhận đươc không gian rộng, thoáng mát cùng những tông màu sáng vừa...Bề mặt sàn sáng bóng ở phòng khách, bếp và khu vực ăn uống tạo nên sự sạch sẽ, trong khi đó phòng ngủ lại là sàn gỗ giản din nhưng đầy sang trọng tạo nên sự  ấm áp và mộc mạc.


Nhìn chung các căn hộ không có quá nhiều bức tường hay vách ngăn che chắn, càng tạo nên 1 không gian rộng và thoáng cho chủ nhân sở hữu căn hộ, kết hợp sự tinh tế trong việc bố trí nội thất của từng gia chủ càng làm cho River City trở nên mềm mại kèm theo là duyên dáng cho căn hộ mà phía mặt ngoài là Sông Sài Gòn cổ kính và phía trong là khu vực Biển Đảo nhân tạo...Cách thiết kế này tạo cảm giác hài hòa, thân mật cho các thành viên trong gia đình, phục vụ được thị hiếu cho cả những người trẻ tuổi và lớn tuổi.
Và đặc biệt nhất là  bạn chỉ cần có 1.39 tỷ để sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại nơi đây.
chỉ với 1.39 tỷ để sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại River City
chỉ với 1.39 tỷ để sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại River City.
Ngay từ bây giờ bạn hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ cao cấp này bằng việc nhận cọc giữ chỗ căn hộ với giá 30 triệu VND.

ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI DỰ ÁN RIVER CITY : Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Đất Vàng.

Để cập nhật bảng giá và các chính sách ưu đãi mới nhất từ Chủ đầu tư, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Phòng kinh doanh dự án River City Quận 7 để được hỗ trợ tốt nhất.

Hotline 24/7 : 097.353.4638   --   091.664.3434

Email: thanhtuan.datvang@gmail.com

Website: www.river-citys.com           

Thời gian làm việc: từ 8h00 – 18h00 các ngày trong tuần, cả ngày T7, CN và các ngày lễ.

Không có nhận xét nào: