Bài đăng nổi bật

VINHOMES GOLDEN RIVER - VIÊN KIM CƯƠNG GIỮA LÒNG SÀI GÒN

   Tiếp nối thành công của siêu dự án  Vinhomes Central Park , Tập đoàn Vingroup ngày hôm nay 22-03-2016 đã chính thức có buổi training với...

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CĂN HỘ RIVER CITY QUẬN 7

Giá bán căn hộ chung cư River City Quận 7

Một trong những chung cư đẹp và có mô hình lớn, được đầu tư mạnh mẽ từ AnGialand có giá bán không chênh khi quý khách hàng mua đúng với bên nhà cung cấp chính căn hộ River City quận 7.
Nói đến vị trí trung tâm này có lẽ là một số khách hàng hơi lo lắng về giá cả, nhưng thật ra với toàn bộ tiện ích cũng như hệ thông lớn của căn hộ chúng tôi cam kết bảng giá sẽ vô cùng đẹp, hợp bên bán thuận bên mua và quan trọng hơn nữa đây sẽ là nơi cả gia đình quý khách được tân hưởng môi trường Xanh – Sạch – Đẹp.
Với thị trường giá cả bất động sản không ổn định như hiện nay, chúng tôi cũng hiểu rằng người mua hơi lo lắng bởi để có được một nơi đủ các diện tích căn hộ dù là đại gia đình cũng có thể thoải mái sinh hoạt là quá kho trong thời buổi “đất chật người đông”. Giá căn hộ River City này đã làm nóng thị trường nhà đất tại quận 7 và tạo nên một cơn sốt cực kỳ.
Với bảng giá River City quận 7 cho một nơi hoàn hảo, có được những nội thất cao cấp hỗ trợ tốt cho người sử dụng, chỉ cần quý khách hàng có số vốn đạt 30% giá trị cũng sẽ được mua ngay. Khi ký tên vào hợp đồng mua bán với chủ đầu tư An Gia, vui lòng liên hệ số 091.664.3434 gặp A.Tuấn càng sớm quý khách càng có cơ hội sở hữu căn tầng đẹp nhất mà giá cả lại vô cùng phải chăng.
Đạt chuẩn là khu căn hộ cao cấp có đầu tư lên đến hàng ngàn chục tỷ đồng Chung cư RiverCity Q7 sẽ là nơi đáng để chăm lo và đúng như ông cha ta đã nói “An cư – Lập nghiệp”.

Mở bán căn hộ River City quận 7 giá gốc

– Nằm ngay trung tâm quận 7 có lợi thế về bất động sản.
– Có giá trị căn hộ vừa phải mà lại nâng cao đời sống chất lượng hơn.
– Thuộc các tuyến đường chính để đến quận 1, 2, 3..
– Tiện ích vượt trội với các khu nghĩ dưỡng, trung tâm thương mại, spa cao cấp, phòng tập gym,..
– Có các hệ thống trường học, mẫu giáo, khu vui chơi trẻ em, bệnh viện.
– Mỗi căn hộ được thiết kế theo phong cách của Đức mới mẻ và thông minh.
– Sở hữu căn hộ chính chủ vớ giá gốc không chênh từ An Gia.
– Nhiều trang thiết bị cao cấp như : hệ thống lọc nước, máy phát điện được nhập khẩu.
– Hệ thống camera hiện đại xoay chiều các góc, giám sát cực chuẩn.
– Nội thất cao cấp hiện đại phù hợp nhiều phong cách sang trọng, cổ điển, thanh lịch.
Chúng tôi tin chắc rằng giá bán căn hộ tại chung cư RiverCity quận 7 sẽ là một bức phá mới, về quan niệm khu trung tâm sẽ có giá đắt đỏ, đến với khu chung cư hiện đại sẳn sàng có đủ những thứ gia đình bạn cần, an toàn và được xây dựng dựa trên những tiêu chí tích cực thích hợp cho các hộ gia đình cam kết khi được trải nghiệm trong căn hộ mẫu quý khách càng sẽ thấy được sự tinh tế và đẹp đến mê hồn hơn nữa
Khi mua nhà thì giá cả luôn làm cho người mua lo lắng nhất, nhưng từ những giá trị của chung cư này chúng tôi tin rằng số tiền khách hàng bỏ ra sẽ vô cùng đáng. Nếu đang cần một ngôi nhà “tinh tế” như này ngay trên đường Đào Trí quận 7 hãy để chung cư River City là lựa chọn số một nha.

PHƯỜN THỨC THANH TOÁN CĂN HỘ RIVER CITY QUẬN 7 :


ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI DỰ ÁN RIVER CITY : Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Đất Vàng.
Để cập nhật bảng giá và các chính sách ưu đãi mới nhất từ Chủ đầu tư, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Phòng kinh doanh dự án River City Quận 7 để được hỗ trợ tốt nhất.

Hotline 24/7 : 097.353.4638      091.664.3434
Email: thanhtuan.datvang@gmail.com
Website: www.river-citys.com              

Thời gian làm việc: từ 8h00 – 18h00 các ngày trong tuần, cả ngày T7, CN và các ngày lễ.

Không có nhận xét nào: