Bài đăng nổi bật

VINHOMES GOLDEN RIVER - VIÊN KIM CƯƠNG GIỮA LÒNG SÀI GÒN

   Tiếp nối thành công của siêu dự án  Vinhomes Central Park , Tập đoàn Vingroup ngày hôm nay 22-03-2016 đã chính thức có buổi training với...

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

ĐIỀU GÌ LÀM CHO RIVERA PARK TRỞ NÊN HẤP DẪN

Với mật độ dân số khu vực trung tâm khá lớn trong khi quỹ đất khu vực trung tâm ngày càng cạn kiệt và khan hiếm thì sự xuất hiện của Dự án căn hộ Rivera Park Sài Gòn như một làn gió mới khiến cho thị trường trở nên ngày càng sôi động hơn và hơn nữa là một cơ hội an sinh lý tưởng cho tất cả khách hàng, một cơ hội đầu tư sinh lợi cao ngay khu vực trọng điểm trung tâm quận 10.
bài toán căn hộ cao tầng cần được giải quyết
bài toán căn hộ cao tầng cần được giải quyết.
Thấu hiểu được nhu cầu tất yếu này, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Long Giang đã triển khai 1 dự án căn hộ cao cấp mang tên Rivera Park Sài Gòn. Đây có lẽ là kết quả ưu việt nhất ở thời điểm hiện tại, khi mà quận 10 Hồ Chí Minh chưa bao giờ cần những chung cư cao cấp để đáp ứng nhu cầu người mua ở thời điểm hiện tại.
Để đánh giá 1 dự án, có lẽ người ta chú ý nhất đến chủ đầu tư và nhà thầu thi công, tiếp theo là vị trí cũng như mặt bằng, tiện ích..Vậy chúng ta cùng nhau xem về Rivera Park mang lại cho khách hàng những gì.
  1. Chủ Đầu Tư.
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Long Giang - Long Giang Land được thành lập ngày 08-10-2001. Công ty hoạt động trong 2 lĩnh vực chính là kinh doanh bất động sản và thi công xây lắp. Đến 08-10-2009 Long Giang đã chính thức niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch bất động sản Hồ Chí Minh với mã cổ phiếu là LGL.
Trong lĩnh vực thi công xây lắm Long Giang đã gây được tiếng vang cực lớn trên thị trường bất động sản bằng việc xây dựng các dự án : The Manor-Mỹ Đình Hà Nội, Tháp BIDV-194 Trần Quang Khải Hà Nội, dự án M5 Tower-91 Nguyễn Chí Thanh Hà nội, khách sạn REX quận 1 HCM, khách sạn Grand số 8 Đồng Khởi quận 1. Những công trình mà công ty tham gia thy công được giới chuyên gia đánh giá cao về an toàn, tiến độ cũng như chất lượng.
Như vậy chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng về mặt kinh nghiệm cũng như sự ổn định của Long Giang mang lại cho khách hàng. Đồng thời cũng là 1 chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam.
2. Tổng Quan Về Dự Án.
Tổng quan dự án Rivera Park
Tổng quan dự án Rivera Park
  • Chủ đầu tư: Long Giang Land
  •  Vị trí dự án:  Số 7/28 Đường Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
  •  Tổng diện tích đất: 10.680 m2
  •  Tổng diện tích sàn xây dựng: ≈ 56.668 m2
  •  Mật độ xây dựng toàn khu : ≈ 40%
  •  Quy mộ dự án: Dự án căn hộ Rivera Park Sài Gòn gồm 3 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng. Tổng số căn hộ toàn dự án khoảng 708 căn có diện tích linh hoạt từ 55 – 110 m2 (Từ 1 – 3 Phòng Ngủ tiện nghi, sang trọng)
    + 2 Tầng hầm : 18. 030 m2
    + 4 Trung tâm thương mại : 12.074 m2
3. Vị trí dự án
Tọa lạc tại số Số 7/28 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM ngay giao lộ giữa đường Thành Thái và Nguyễn Tri Phương có thể nói dự án căn hộ Rivera Park Sài Gòn sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa ngay trung tâm quận 10. Rivera Park nằm ngay khu vực trọng điểm của quận 10 là khu vực phát triển mạnh, khu dân cư đông đúc có trình độ văn hóa cao.
Vị trí căn hộ Rivera Park
Vị trí căn hộ Rivera Park
Dự án căn hộ Rivera Park Sài Gòn nằm ngay các cung đường huyết mạch kết nối linh hoạt và tiện lợi đến các khu vực quận huyện khác như  Quận 1, Quận 5, Quận 6, Quận 11, Tân Bình , Quận 3 ….thông qua các tuyến đường giao thông huyết mạch chỉ từ 5 – 10 phút đi xe.
4. Tiện ích nội khu mà Rivera Park mang lại.
  • Hồ Bơi ngoài trời: tổng diện tích là 250m2, với tầm nhìn bao quát toàn cảnh vừa là nơi thư giãn ngoài trời sau những giờ căng thẳng đồng thời cũng là nơi rèn luyện thể lực tốt nhất.
be boi ngoai troi Rivera Park
bể bơi ngoài trời Rivera Park (hình minh họa)
  • Phòng GYM : với diện tích 850m2 cùng trang bị nhiều thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu tập luyện của cư dân.
phòng GYM Rivera Park
phòng GYM Rivera Park (hình minh họa)
  • Nhà CLB (Clup House) : một điểm độc đáo nữa mà Rivera Park mang lại chính là Clup House, với ý tưởng tạo nên 1 không gian sống hiện đại, nhu cầu gặp mặt giao lưu, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân nơi đây những phút giây cực kỳ thoải mái.
Phòng sinh hoạt chung tại Rivera Park
Phòng sinh hoạt chung tại Rivera Park.
  • Công Viên Cây Xanh : dĩ nhiên là không thể thiếu 1 yếu tố quan trọng nhất để tô điểm thêm cho dự án chính là mật độ không gian xanh. Hệ thống công viên xanh được phủ từ tầng trệt, tầng tiện ích cho đến Sky Garden.. không gian sống trong lành hơn bao giờ hết với diện tích lên đến 1000m2.
Công Viên xanh tại Rivera Park
Công Viên xanh tại Rivera Park
  • Khu Vui Chơi Trẻ Em : 1 điểm mạnh mà không thể thiếu nữa chính là khu vui chơi cho những đứa trẻ của gia đình bạn, còn gì hạnh phúc hơn khi nhìn những đứa trẻ nô đùa trong 1 khu mà chúng mặc sức nô đùa, rời xa cảm giác phồn hoa náo nhiệt của Sài Gòn.
khu vui chơi trẻ em ại Rivera Park
khu vui chơi trẻ em ại Rivera Park
  • Phòng Sinh Hoạt Cộng Đồng : 1 khu dân cư được đánh giá cộng đồng cao hơn bao giờ hết chính là phòng sinh hoạt cộng đồng, nơi mà những cư dân trở nên thấu hiểu nhau hơn, mọi người thân thiện hơn bao giờ hết.
phòng sinh hoạt cộng đồng rivera Park
phòng sinh hoạt cộng đồng rivera Park
5. Tiện ích ngoại khu.
Tận hưởng trọn vẹn những tiện ích thực tế mà Rivera Park mang lại, bên cạnh đó không xa là hàng loạt những tiện ích liền kề phục vụ cho chính gia đình bạn.
Trường đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch cách 2km,bệnh viện cấp cứu trưng vơng cách 1km,siêu thị sài gòn cách 500, nhà thi đấu phú thọ cách 1.2km, cách chợ bến thành 4km, nhà thờ Đồng Tiến 400m
  • Trông giữ trẻ : Cuộc sống bận rộn khiến các bậc phụ huynh khó có thể dành nhiều thời gian cho con trẻ. Hiểu được tâm tư này, Dịch vụ Trông giữ trẻ của chúng tôi đón trẻ tại điểm trả học sinh của các tuyến xe gần Rivera Park và đưa trẻ về nhà. Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ chăm sóc trẻ em chuyên nghiệp nhằm hỗ trợ các bậc cha mẹ trong những lúc bận rộn đột xuất
  • Quản lí căn hộ cho thuê : Ban quản lí hỗ trợ tối đa cho nhu cầu của khách hàng muốn cho thuê lại, hỗ tợ tối đa thủ tục giấy tờ cho khách...
  • Dịch vụ sửa chữa căn hộ : nhằm tiết kiệm mức tối đa thời gian cho cư dân nơi đây, mọi hoạt động sửa chữa, bảo trí thiết bị đều có đội ngũ kỹ thuật ngay dưới chân tòa nhà, luôn sẵn sàng giúp gia đình bạn ngay khi có sự cố.
6. Mặt Bằng Tổng Thể
Chủ đầu tư Dự án đặt tiêu chí chất lượng sống lên hàng đầu với lối thiết kế thoáng mở, diện tích đất cây xanh lên đến 6.439 m2 nằm xem kẽ cùng khu căn hộ và các tiện ích như bể bơi, phòng Gym, đường đi bộ lát đá, sân chơi cho trẻ em, v.v nhằm đem lại sự hài hòa về cảnh quan và môi trường trong lành cho cư dân.
mặt bằng tổng thể căn hộ
mặt bằng tổng thể căn hộ Rivera Park
Trục giao thông đứng mỗi tháp bao gồm 3 thang máy tốc độ cao, hạn chế tối đa thời gian chờ đợi của cư dân. 2 thang bộ được trang bị hệ thống cửa chống cháy và quạt tăng áp buồng thang đảm bảo an toàn khi có sự cố xảy ra. Ngoài ra, hệ thống camera an ninh, báo cháy, chữa cháy tự động luôn túc trực 24/24 đảm bảo an ninh, an toàn cho cư dân trong căn hộ. Dự án có 3 loại căn hộ với 5 loại diện tích khác nhau, không gian bên trong được thiết kế theo phong cách hiện đại. Tất cả các phòng chức năng trong căn hộ được tiếp xúc với các mặt thoáng, đảm bảo thông gió và chiếu sáng tự nhiên
Đi kèm theo đó là sự đa dạng về diện tích các phòng.
SD-can-ho-C1
Mặt bằng các phòng tại Rivera Park
Mặt bằng các phòng tại Rivera Park
SD-Can-ho-A2SD-Can-ho-A1
mặt bằng điển hình các căn
mặt bằng điển hình các căn
căn A1: được hiện hữu ngay tòa A và B, với diện tích là 85.79m2, với diện tích phòng :
Phòng ngủ 1 :14,61 m2
Phòng ngủ 2 :10,13 m2
Phòng khách, ăn, bếp :42,76 m2
Khu phụ 1 :5,14 m2
Khu phụ 2 :4,48 m2
Ban công :5,47 m2
Lô gia :5 m2
mặt bằng căn A1
mặt bằng căn A1
Căn A2: được hiện hữu tại tòa A và B,  với diện tích 78.28m2 ,với diện tích phòng :
Phòng ngủ 1:14,61 m2
Phòng ngủ 2 : 10,12 m2
Phòng khách, ăn, bếp : 33,95 m2
Khu phụ 1 : 4,72 m2
Khu phụ 2 : 4,83 m2
Ban công : 5,02 m2
Mặt bằng căn A2
Mặt bằng căn A2
Căn B : được hiện hữu ngay tại tòa A và B, với tổng diện tích là 73.97m2, diện tích phòng là :
Phòng ngủ 1 : 14,14 m2
Phòng ngủ 2 : 10,52 m2
Phòng khách, ăn, bếp : 32 m2
Khu phụ 1 : 5,03 m2
Khu phụ 2 : 4,45 m2
Ban công : 4,83 m2
Lô gia : 3m2
mặt bằng căn B
mặt bằng căn B
căn C1 :cũng được hiện hữu ngay tại tòa A và B, diện tích là:77.6m2, với diện tích phòng là:
Phòng ngủ 1: 11,9 m2
Phòng ngủ 2 :10,08 m2
Phòng khách, ăn, bếp:34,76 m2
Khu phụ 1: 4,6 m2
Khu phụ 2 :4,9 m2
Ban công :5,05 m2
Lô gia :6,31 m2
Mặt bằng căn C2
Mặt bằng căn C1
căn C2: được tích hợp luôn tại tòa A và B, diện tích là 62.77m2,diện tích chung là :
Phòng ngủ 1 10,68 m2
Phòng ngủ 2 9,12 m2
Phòng khách, ăn, bếp 25,91 m2
Khu phụ 5,69 m2
Ban công 5,01 m2
Lô gia 6,36 m2
Mặt bằng căn C2
Mặt bằng căn C2
Đi kèm theo đó là chủ đầu tư bàn giao hệ thống nội thất cực kỳ chất lượng mà hiếm có dự án nào có được :
  • Cửa ra vào thép chống cháy : Với tiêu chí đặt sự an toàn của cư dân chung cư Thành Thái (Rivera Park Sài Gòn) trên đầu nên cửa ra vào được chúng tôi lựa chọn là cửa thép chống cháy với cấp chống cháy lên đến 120 phút, sản xuất từ những nguyên liệu có đặc tính cơ lý cao, đảm bảo độ bền theo yêu cầu. Nhà cung cấp được lựa chọn đến từ các nước công nghiệp phát triển.
  • Kính phủ 3 lớp Low-e :Với tiêu chí đặt sự an toàn của cư dân chung cư Thành Thái (Rivera Park Sài Gòn) trên đầu nên cửa ra vào được chúng tôi lựa chọn là cửa thép chống cháy với cấp chống cháy lên đến 120 phút, sản xuất từ những nguyên liệu có đặc tính cơ lý cao, đảm bảo độ bền theo yêu cầu. Nhà cung cấp được lựa chọn đến từ các nước công nghiệp phát triển.
  • Thiết bị về sinh cao cấp : Khu vực vệ sinh là một trong những điểm nhấn quan trọng của chung cư Thành Thái (Rivera Park Sài Gòn), do vậy Chủ đầu tư đã lựa chọn và sử dụng thiết bị phòng vệ sinh thương hiệu nổi tiếng. Phủ bề mặt là loại men nano trắng, dễ dàng vệ sinh và có đặc tính kháng khuẩn cao. Các thiết bị có thiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng, độ bền cao mang tới tiện nghi hoàn hảo cho cư dân.
  • Hệ thống điều hòa âm trần : nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho căn hộ, chủ đầu tư đã thiết kế hệ thống điều hòa âm tường, tối ưu nhất cho căn hộ mà bạn sử dụng.
     
Mọi thông tin đang được nhà đất nam sài gòn cập nhật một cách nhanh nhất đến khách hàng một cách nhanh và chính xác nhất hoặc liên hệ ngay với phòng kinh doanh dự án RIVERA PARK để được hướng dẫn mua căn hộ 1 cách tốt nhất.

Phòng kinh doanh dự án : 091.664.3434 -- 097.535.4638

Email : thanhtuan.datvang@gmail.com

Website : nhadatnamsaigon.info 

Không có nhận xét nào: