Bài đăng nổi bật

VINHOMES GOLDEN RIVER - VIÊN KIM CƯƠNG GIỮA LÒNG SÀI GÒN

   Tiếp nối thành công của siêu dự án  Vinhomes Central Park , Tập đoàn Vingroup ngày hôm nay 22-03-2016 đã chính thức có buổi training với...

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

VỚI THU NHẬP 10 TRIỆU/THÁNG ĐỂ SỞ HỮU CĂN HỘ DIAMOND CITY QUẬN 7

Căn hộ Blue Diamond được phát triển bới tập đoàn Hoàn Cầu, dự án căn hộ Blue Diamond được nằm trong quần thể khu dự án Diamond City bao gồm căn hộ, văn phòng, trung tâm thương mại, biệt thự. Tọa lạc tại vị trí tốt mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Hồ Chí Minh, khu Diamond City được các chuyên gia bất động sản đánh giá là khu đô thị  thu nhỏ khi dự án được hoàn thành, với tổng thế các tiện ích phục vụ cư dân Blue Diamond chỉ với vài bước chân.
Phối cảnh chung khu phức hợp Diamon City
Phối cảnh chung khu phức hợp Diamond City.
Trong giới Bất Động Sản chắc không còn xa lạ gì với chủ đầu tư là tập đoàn Hoàng Cầu Group. Tập đoàn Hoàn Cầu Group triển khai rất nhiều dự án đẳng cấp cũng như Cantavil, Saigonland, Hoàn Cầu Mỹ Xuân Vũng Tàu, trung tâm thương mại và khách sạn Hoàn Cầu, trung tâm thương mại Quy Nhơn… cũng như tài trợ cho các cuộc thi hoa hậu như Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới 2008, 2015, hệ thống 28 công ty con… với tiềm lực tài chính hùng hậu, kinh nghiệm đầu tư quản lý bất động sản kinh nghiệm nhiều năm.
Chúng ta cùng nhau tìm hiểu những nét cơ bản của dự án Diamond City trước khi được chào bán.
1.Tầm nhìn chung dự án Diamond City.
Dự án có tổng diện tích là  14,3ha, mật độ xây dựng là 24% với tổng số vốn đầu tư là 15.000 tỷ VND (khoảng 600 triệu USD).
Các phân khu trung Diamond City
Các phân khu trung Diamond City.
Tổng thể dự án có  đầy đủ các phân khu như : khu nhà phố liền kề, khu công viên giải trí, Khu trường học quốc tế, Khu căn hộ cao cấp, khu cao ốc văn phòng, khu trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí.
Cùng với sự phát triển của dự án là nhà thầu Coteccons uy tín về tiến độ cũng như ngân hàng bảo lãnh dự án là ngân hàng Nam Á, hỗ trợ giải ngân tối đa cho khách hàng khi mua căn hộ thuộc Diamond City.
2.Vị trí dự án Diamond City.
Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất quận 7, chỉ vài bước chân là sang quận 1, liền kề Phú Mỹ Hưng và trung tâm hành chính Thủ Thiêm thông qua cầu Thủ Thiêm 4, giao thông đi lại thuận tiện, tiện ích đầy đủ, xứng tầm là nơi an cư lý tưởng.
Diamond City tọa lạc trên vị trí đắc địa tại quận 7
Diamond City tọa lạc trên vị trí đắc địa tại quận 7.
  • Phía bắc nhìn về khu chế xuất Tân Thuận, sông Sài Gòn, nhìn sang trung tâm Thủ Thiêm thông qua cầu Thủ Thiêm 4
  • Phía đông nhìn về cầu Phú Mỹ, huyện Nhà Bè, sông Đồng Nai
  • Phía nam nhìn về trung tâm Phú Mỹ Hưng với bệnh viện FV, Tim Tâm Đức, trung tâm triển lãm Sài Gòn, Hồ Bán Nguyệt, cấu Ánh Sao
  • Phía tây là mặt tiền Nguyễn Văn Linh, nhìn ra sông Kênh Tẻ, bên kia bờ là trung tâm quận 4, xa xa là trung tâm quận 1.
Vị trí Diamond City trên bản đồ
Vị trí Diamond City trên bản đồ.
Từ đây ta có thể thấy rằng kết nối giao thông giữa Diamond City tới các quận trung tâm khá thuận tiện thông qua những tuyến đường huyết mạch nối giữa các trung tâm quận với nhau. Hứa hẹn sẽ là cơn sóng mới trong làng Bất Động Sản cho quận 7.
3.Tiện ích dự án Diamond City.
trước một dự án có quy mô lớn như vậy thỳ chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào hệ thống những tiện ích đầy đủ, không thua kém gì bất kỳ một dự án cao cấp nào có được.
Mặc dù chưa chính thức được công bố nhưng chúng ta cũng hoàn toàn có thể hiểu được những tiện ích đó bao gồm như hồ bơi, đài phun nước, quảng trường, công viên cây xanh, hệ thống siêu thị, trường học...
Cuộc sống tại Diamond City ngập tràn trong hạnh phúc
Cuộc sống tại Diamond City ngập tràn trong hạnh phúc.
Phòng GYM trong nhà và ngoài trời được tích hợp tại Diamond City
Phòng GYM trong nhà và ngoài trời được tích hợp tại Diamond City.
Khu bể bơi tại Diamond City
Khu bể bơi tại Diamond City.
Trường học quốc tế tại Diamond City
Trường học quốc tế tại Diamond City.
Khu vui chơi giải trí Tại Diamond City
Khu vui chơi giải trí Tại Diamond City.
Như vậy bạn có thể thấy rằng toàn bộ những tiện ích đầy đủ phục vụ cho cuộc sống gia đình bạn, khi mà bạn không cần phải bước chân ra ngoài nơi mình sống mà vẫn có thể được đầy đủ tiện ích từ chính cuộc sống.
4.Mặt bằng Diamond City.
Hiện tại chủ đầu tư mới đưa ra thông tin sơ bộ về căn hộ Blue Diamond thuộc dự án Diamond City. Dự đoán căn hộ Blue Diamond sẽ được chào bán đầu tiên.
Mặt bằng căn hộ Blue Diamond
Mặt bằng căn hộ Blue Diamond
Mặt bằng căn hộ Blue Diamond
Mặt bằng căn hộ Blue Diamond.
Nhìn qua mặt bằng chúng ta có thể thấy có khá nhiều diện tích nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng từ nhỏ nhất đến lớn nhất.
có đầy đủ căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ.
Mặt bằng căn hộ Diamond City 1PN
Mặt bằng căn hộ Diamond City 1PN
mặt bằng căn hộ Diamond City 2PN
mặt bằng căn hộ Diamond City 2PN.
Mặt bằng căn hộ Diamond City 3PN
Mặt bằng căn hộ Diamond City 3PN
5.Tiềm năng mà Diamond City có được.
Căn hộ Blue Diamond thuộc khu phức hợp trung tâm thương mại & căn hộ lớn nhất quận 7 với đầy đủ tiện ích đẳng cấp , nơi đây được coi là một trung tâm an cư cao cấp cảu quận 7, nơi đây đi sang các quận các vùng vô cùng thuận tiện, đi sang quận 4 qua cầu Tân Thuận 2, sang trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm qua cầu Thủ Thiêm 4, đi về quận 2 và các tỉnh miền đông thông qua cầu Phú Mỹ, đi về miền tây thông qua đại lộ Nguyễn Văn Linh vừa rộng vừa thoáng, không kẹt xe. Nhìn qua và nhìn lại thì thực sự căn hộ Blue Diamond mới thực sự là căn hộ có vị trí đắc địa bậc nhất quận 7, chính vì vậy mới có tên gọi là ” blue diamond ” – kim cương xanh là kim cương có giá trị và quý hiếm nhất trong tất cả các loại kim cương. Sau này tất cả các yếu tố đều thuận tiện, cả về giao thông lẫn tiện ích, sống ở quận 7 liền kề trung tâm Thủ Thiêm – cảm tưởng như đang sống khu Bến Vân Đồn liền kề trung tâm quận 1. Khi các hạng mục và tiện ích đẳng cấp hoàn thiện đưa vào sử dụng thì hầu như phải nói rằng nơi đây mới thực sự là nơi an cư bậc nhất quận 7.
6.Lợi ích mà không nhiều dự án khác có được.
  • Giá cạnh tranh nhất khu vực.
  • Tiện ích đẳng cấp và đầy đủ.
  • Không gian sống tuyệt vời.
  • Vị trí đắc địa bậc nhất quận 7.
  • Tiềm năng phát triển mạnh.
  • Hỗ trợ ngân hàng lên tới 80%.
  • Quy mô rộng lớn.
  • Chủ đầu tư có thương hiệu.
7.Phương thức thanh toán căn hộ Diamond City.
đang cập nhật...........
Mọi thông tin về căn hộ Blue Diamond - Diamond City luôn được NHÀ ĐẤT NAM SÀI GÒN cập nhật nhanh nhất đên khách hàng, ngay bây giờ quý khách hoàn toàn có thể liên hệ với phòng kinh doanh dự án Diamond City chúng tôi để có được những thông tin và chính sách tốt nhất.

Hotline : 091.664.3434--097.353.4638

Email : thanhtuan.datvang@gmail.com

1 nhận xét:

Nguyễn Quang Cường nói...

để tham khảo thêm những căn hộ khác các bạn có thể truy cập vào website của Phú Mỹ Hưng Property phumyhungproperty.vn để xem và chọn cho mình căn hộ vừa ý nhất nhé